วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ทำไมต้อง Pcare Skincare พี แคร์ สกินแคร์...เวชสำอาง

ทำไมต้อง ?

 Pcare Skincare 

พี แคร์ สกินแคร์...เวชสำอาง

                 ปัจจุบันมีคนสวยๆ มากมาย รวมถึงพริตตี้หลายคน ที่ทำครีมออกมาขาย แล้วขายดีมากเพราะ มีผู้ติดตาม แฟนคลับมากมายให้การสนับสนุน
                 แต่แบรนด์เราเราไม่ได้เน้นกระแส เพราะ เราไม่ใช่คนสวยมาจากไหน และไม่มีแฟนคลับ
 ที่ขายได้เพราะตัวสินค้าเองล้วนๆ ในส่วนของครีมเราก็มีการแสดงเลขที่จดแจ้ง
จาก อย. ชัดเจน (ตรวจสอบเลขก็ขึ้นเป็นชื่อแบรนด์เรา Pcare Skincare) .
            . เราอนุญาตให้ตรวจสอบหรือส่งกรมวิทย์ได้เลย
             เราขายครีม เวชสำอางด้วยความบริสุทธิ์ใจ เราบอกลูกค้าเสมอว่า ถึงครีมเราจะไม่เห็นผลไวอย่างใคร แต่ปลอดภัยแน่นอน และหากใช้อย่างต่อเนื่อง มั่นใจได้เลยว่า ผิวจะแข็งแรง ใช้แล้วเห็นผลจริงไม่นานเกินรอ เลิกใช้หน้าไม่พัง สิวไม่บุกค่าาา

ทำไมต้อง Pcare Skincare พี แคร์ สกินแคร์...เวชสำอาง
             Pcare Skincare พี แคร์ สกินแคร์ เป็นเวชสำอางจากธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวที่แพ้ง่าย คุณภาพสูง เห็นผลจริง ไร้สิ่งต้องห้าม 100%
เลิกใช้หน้าไม่เยิน แน่นอนค่า
            Pcare Skincare พี แคร์ สกินแคร์ ตอบโจทย์ให้คุณได้ในทุกผลิตภัณฑ์ที่เรามี 
ไม่ว่าจะเรื่องสิว รอยสิว ริ้วรอยรอบดวงตา ความหมองคล้ำรองดวงตา (แพนด้า) 
หน้าใส อยากผิวขาวกระจ่างใส หน้าเด้ง อ่อนกว่าวัยเรามีตั้งแต่การทำความสะอาิด 
จนถึงการบำรุง พร้อมให้ในสิ่ที่คุณต้องการ 

พร้อมคำแนะนำ-ปรึกษาปัญหาสภาพผิวหน้า
 เพื่อให้ตอบโจทย์สำหรับปัญหาของคุณได้ตามต้องการ

***เตือนไว้ว่าซื้อครีมตามกระแสมันก็ไม่ดีนะ หน้าอาจจะเสียโฉม กู้คืนไม่ได้เลยก็เป็นได้
ฝากแบรนด์พีแคร์สกินของเราด้วยนะคะ ปลอดภัย ระยะยาว เห็นผลชัวร์

แม่ค้าใจดีจ้าไม่มีหลอกลวงจ้า ยินดีให้คำปรึกษานะจ๊ะ

            จริงๆ เรื่องแพ้ครีมมันสามารถเกิดขึ้นได้ทุกคนขึ้นอยู่กับสภาพผิว ((ถึงแม้ว่าครีมนั้นจะเป็นครีมปลอดภัยหรือไม่ก็ตาม)) แต่ประเด็นคือ เมื่อมันเกิดปัญหาขึ้นมา 

               ถ้าหากแม่ค้ามั่นใจว่าครีมตัวเองดี และเชื่อมั่นว่าครีมเป็นครีมปลอดภัยแน่ๆ ก็ควรแสดงความบริสุทธิ์ใจ ยอมให้คนอื่นเอามาตรวจให้เห็นๆ กันไปเลย ไม่ใช่หลบหลีก
มันแสดงถึงความไม่รับผิดชอบ ..

.. เราอนุญาตให้ตรวจสอบ หรือส่งกรมวิทย์ได้เลย 
((และเคยมีนางพยาบาลเอาครีมเราไปตรวจในโรงพยาบาลแล้ว 
เขาก็มาการันตีเองว่าครีมเราปลอดภัยจริง
เขากล้าที่จะประกาศต่อหน้าทุกคน และ เน้นย้ำคำพูดว่าไม่โกหกแน่นอน
ด้วยเกียรติของนางพยาบาล และตอนนี้ก็เป็นตัวแทนจำหน่ายแล้วด้วยแบบมั่นใจ))



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น